6 năm 1 chặng đường: Cảm ơn Quý khách hàng đã Tin yêu – Ủng hộ – Đồng hành

Để kỷ niệm 6 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ DIVA hiện đang áp dụng hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt trên toàn hệ thống 60 chi nhánh. Khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA có cơ hội nhận được rất nhiều voucher ưu đãi cùng những phần quà hấp dẫn khác.

Trong tháng 7, Viện thẩm mỹ DIVA đã triển khai chương trình ưu đãi ĐẶC BIỆT “Hành trình tô sắc vẻ đẹp Việt” nhằm kỷ niệm 6 năm hoạt động, đánh dấu sự phát triển của thương hiệu. Đây cũng là lời tri ân dành cho khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Viện thẩm mỹ DIVA.

Khách hàng khi đến Viện thẩm mỹ DIVA làm đẹp tại đây sẽ được hoàn tiền lên đến 66%, áp dụng cho các dịch vụ Chăm sóc da, White skin baby, Bắn sáng Elight, Trẻ hóa Toning, Nâng cơ RF. Đồng thời còn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ HOT nhất đồng giá 6K, 66K, 666K và Combo chăm sóc toàn diện chỉ 6.666K. Tất cả đều gắn liền với con số 6 năm – thời gian xây dựng và phát triển của thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA.

Khách hàng trải nghiệm làm đẹp với ưu đãi HOT trong tháng đặc biệt

Bên cạnh đó, tại các chi nhánh, Viện thẩm mỹ DIVA còn tổ chức trang trí, chăm chút cho không gian thêm phần ấm áp và lung linh bằng nhiều sắc hoa rực rỡ, nổi bật. Tạo một không gian “check in” cho các chị em khi đến làm đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA.

Không gian làm đẹp được trang hoàng chỉn chu, ấm cúng mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng

Rất nhiều khách hàng đã cảm thấy vô cùng bất ngờ và thích thú với sự thay đổi không gian tại Viện thẩm mỹ DIVA. Vừa trải nghiệm làm đẹp ưu đãi hấp dẫn lại vừa có thể chụp hình, lưu giữ khoảnh khắc, kỉ niệm đáng nhớ tại đây cùng với bạn bè, người thân.

Rất nhiều chị em đến tận hưởng ưu đãi và lưu lại những hình ảnh đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA

Có thể thấy, Viện thẩm mỹ DIVA luôn đặt yếu tố khách hàng lên vị trí hàng đầu. Ngoài việc tạo một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, Viện thẩm mỹ DIVA còn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới lạ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của nhiều chị em.

Đội ngũ chuyên viên tại Viện thẩm mỹ DIVA tận tình tư vấn và phục vụ cho khách hàng

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đắt giá tại các chi nhánh Viện thẩm mỹ DIVA.

Hành trình 6 năm đồng hành cùng , Tập đoàn DIVA GROUP nói chung và Viện thẩm mỹ DIVA nói riêng cam kết sẽ mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, chất lượng nhất. Đưa thương hiệu DIVA đến gần hơn với tất cả mọi người.